Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

CON GÁI- 4

Một thời mình đam mê...máy tính!!!(Có khi bây giờ vẫn thế!). Không ngồi thì thôi, đã ngồi là từ sáng đến trưa, từ trưa đến tối rồi lại từ tối đến...sáng hôm sau. Mà mình lại có thói quen ăn cơm xong cái là ngồi. Hình như là...bụng to từ đấy, huhu! Có tháng tiền điện tăng vọt từ 200 ngàn lên phát tới 400 ngàn vì máy tính. Vợ kêu quá trời!

 Rồi từ dạo mình chơi blog và tham gia facebook thì cái thói quen này lại càng tệ hại hơn.

Nhiều khi mình phải giở cái quyền...làm cha ra để bắt nạt con gái vì chúng mải chơi game ứ có nhường máy tính cho mình.

Nhiều khi mình đang bận...trả lời fb, con gái muốn chơi, nhón nhén vào thỏ thẻ với ba, ba ơi cho con mượn máy tính chơi một tí! Mình lại trợn mắt lên, ba đang làm việc con không thấy sao? Con gái lại thẽ thọt quay ra, cái đuôi tóc ngúng nguẩy như dỗi!

Chiều nay trong bữa cơm, thấy mình ăn xong trước, con gái hớn hở quay sang nói, ba cứ ăn nữa đi, con không giành máy tính đâu mà...sợ! huhu! tội nghiệp ba con gái ợ!

Từ giờ thì ba chẳng giành với con gái nữa vì ba đã quyết định mua một con ipad...giá rẻ rồi. Con muốn chơi khi nào con thấy thích, tất nhiên là trong hè thôi. Sắp vào năm học mới rồi đấy các con ạ! Học tập là trên hết mừ!

Tuy nhiên, ipad cũng chẳng thích bằng máy tính bàn có cái màn hình thật to, con gái nhỉ!!!

Ấy là mình nói thật đấy chứ chẳng phải...khoe ipad đâu nhé, hehee!


 Gái chụp với chiếc xe cũ của mình. Mình đã bán để mua con...wawe tàu rồi, hehee!







                                                                                 2/8/2012
                                                                         Nguyễn Minh Tuấn

2 nhận xét: