Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

NHẬU...

Ấy là trưa hôm qua mình được ngồi một cuộc khá hay với cái món mà từ bé tới giờ mới được ăn, và trước đó mình đã biết nó nhờ đọc cái này. Cái món này ở đây không phải ai cũng có dịp được thưởng thức. Vì thế mà mình đã rất...tự nhiên, không hề khách sáo. Kết quả là nằm nguyên cả buổi chiều vì...no và say, hehe!
Và đây là sản phẩm:




Lòng dồi nhé!


Hấp và luộc nhé!


Xào lăn với gừng nhé!


Canh sáo nhé!


Rượu tiết nhé!

Còn đây là cái hoành tráng nhất của "hắn". Mình rất ấn tượng, và đến chiều thì nó đã nằm gọn ghẽ trong...thẩu rượu của...ai thì không nói nữa, tiếc quá!!!huhu!




Đây, hắn đây:

Nhậu xong thì về...ngắm hai em Hồng tú cầu nhà mình mới nở cho nó loãng mạn, keke:




                                                                                                       18/5/2012
                                                                                               Nguyễn Minh Tuấn

14 nhận xét:

  1. Thăm anh Tuấn và ngắm hoa đẹp xong về. Không dùng được mấy món kia đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ phải oánh cái món kia xong mới ngắm hoa thì nó mới máu được em ạ!

      Xóa
  2. Món này nhìn từ hôm qua cơ. Thèm nhỏ rãi, nhát là cái ngẩu pín. Hôm nào bác vào chiêu đãi bác nha.

    Trả lờiXóa
  3. huhu không chịu đâu nhậu mà chơi nhậu một mình huhu. Thèm chết đi được, ực

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ, tớ đâu có nhậu 1 mình đâu, mấy mình ấy chứ, kekee!

      Xóa
  4. BÁC XUỐNG ĐÂY VỚI TỤI EM ĐI! TỪ HÔM ĐÂY VỀ LÀ I NHƯ RẰNG, CÓ ĐẾN MẤY THẰNG NHỚ TIỆT KHÔNG UỐNG 1 LY CHỜ BÁC ĐẤY. XUỐNG NHA!

    Trả lờiXóa
  5. Anh Tuấn ơi! Bổ sung danh sách nhà em vào nhé. Thi thoảng anh ghé chơi động viên em với. Buồn và nhớ Pleiku, nhớ các bạn Nguyễn Du quá. Nhà em là http://trannhamy.vnweblogs.com
    Rất vui khi được anh ghé thăm.

    Trả lờiXóa