Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

SỐ ĐẸP

Em mình thuộc dạng...phọt phẹt (phọt phẹt đúng nghĩa chứ không phải Phọt_phẹt đâu nha!!!), nghĩa là chả có mấy ai thèm dòm ngó cả, không được ồn ào, ra vào nườm nượp như mấy em của các đại ca, hoặc chí ít thì cũng lao xao như em của ĐXT, HCT...

Nhưng mình quý em nó, ngày nào cũng nhờ em nó mà mình được thưởng thức nhiều món ngon vật lạ. 

Tối nay mình chộp được cái khoảnh khắc này, trông cũng oai phết, ít ra cũng nhảy từ 4 số lên 5 số như ai.

Suýt nữa thì trùng đúng ngày sinh nhật của em nó!

Đưa cái này lên khoe em nó phát và cũng là để nói lời cảm ơn tới những người đã mai mối em nó cho mình, đã quan tâm động viên, giúp đỡ mình chăm sóc em nó! Đa tạ, đa tạ!!!

Nhất định hè này mình sẽ chăm sóc em nó kỹ hơn, đều đặn hơn với những món ngon hơn để em nó ra dáng hơn. Nhất định thế!!!








Hình chụp lúc 22h. Không biết có phải là...vàng 4 con 9 không nữa, hehe!




Còn đây là chụp lúc 23h10, không lấy được quả...vàng 10 mà lại lẻ mất 1, huhu!
Chụp bằng điện thoại lởm nên mờ quá

                                                                              30/5/2012
                                                                     Nguyễn Minh Tuấn

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng em của chú số đẹp vàng 4 con 9 và bước sang thiên niên kỷ thứ 2. Oách! Phải chăm sóc em nó đều nha. Em của ĐXT và HCT cũng đếch được nhiều người dòm ngó như chú nghĩ đâu. Cái thằng blogspt dạo này chểnh mảng các em nên nhiều em buồn xo. Có lẽ nó chờ em của chú đó.
    Chúc ngày mới vui vẻ nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok! Cám ơn anh giai nhiều nghen!
      Nhưng cũng phải công bằng mà nói là em nhà bác ngon nghẻ hơn em của em nhiều!

      Xóa
  2. Theo kinh nghiệm bước đầu của lão chăn bò này là: muốn em mình vui thì phải đi chăm sóc các em khác đấy. Hì hì hì...

    Trả lờiXóa
  3. Vưỡn số đẹp. Chúc chú ngủ ngon!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng bác! Thằng em chưa biết chọn món gì ngon đưa lên đây, huhu!

      Xóa