Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

CON GÁI- 2

   Gái em nhà mình vừa đạt giải nhì (không có giải nhất) khối lớp 1 hội thi viết chữ đẹp cấp huyện. Cũng bõ công một tuần liên tục chở nó ra phố luyện viết. (Nói nhỏ tí là chữ của mình với của gái mẹ cũng chẳng đến nỗi nào, nếu không muốn nói là đẹp, là chuẩn nhá! nhưng hình như các cụ nói đúng, dao sắc chẳng gọt được chuôi nên phải nhờ người khác luyện cho nó vậy). Công nhận là hiệu quả thật. Chỉ một tuần thôi mà chữ của cháu mềm hẳn. Thanh, đậm rõ ràng. Nét nào ra nét ấy. Tiếc là mình không thể chụp lại bài thi của cháu đưa lên đây làm bằng chứng, hihi!

   Cám ơn quỷ sứ MQN đã giới thiệu cho mình một cô giáo luyện chữ thật tuyệt vời (tuyệt vời về mọi nhẽ nhá, hehe!). 

   Tất nhiên là phải cám ơn cô giáo rồi, và mình đã điện cảm ơn ngay khi biết kết quả.

   Đang có dự định hè này cả nhà sẽ đi luyện chữ.

   Còn bây giờ thì tiếp tục chuyện CON GÁI.




 NÓI TO

   "Mẹ gọi bé Mai đi tắm nhưng bé vẫn dán mắt vào tivi. Mẹ gọi đến câu thứ ba thì bé Mai gắt lên: Để cho con xem một tí nữa đã. Lúc xuống tắm, vừa kỳ lưng cho bé mẹ vừa nói: bé Mai lúc nãy không ngoan đâu nhé, sao lại gắt với mẹ. Bé vừa vuốt nước trên mặt vừa nói: Con đâu có gắt đâu, đấy là con nói to để mẹ nghe rõ đấy chứ!..."







Cháu đấy, đang dọa thằng chụp ảnh, còn người áo đen là bà thân sinh ra cháu, hehe!

6/4/2012
Nguyễn Minh Tuấn

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng bé gái giựt giải khôi nguyên chữ đẹp. Bố văn hay, con chữ đẹp. Nhất luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank bác!
      Tình hình ở Huế bây chừ ra răng rồi bác?

      Xóa