Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

GIỖ TỔ

   Đáng ra là mình đưa từ hôm qua cơ nhưng mà do say quá, từ trưa tới đêm quất 4 trận thì còn gì là người nữa, nên đành để sáng nay đưa lên vậy.

   Chả là ngày hôm qua mình đi giỗ Tổ tại Pleiku do Hội đồng hương tỉnh Vĩnh Phú tại Gia Lai tổ chức, cứ hai năm một lần. Mình là cháu...ngoại Vĩnh Phú nên cũng có suất dự chính thức...Mà nói là nói thế thôi chứ phàm đã là người Việt Nam thì ai mà chẳng là con cháu vua Hùng, ai mà chẳng có quyền dự.

   Và đây là chùm ảnh về ngày hôm qua:







Dâng hương tại Pleiku


Các cháu trong đội nghi lễ


  
Thực đơn ngày giỗ Tổ



Đền Hùng tại khu du lịch Đồng Xanh- Pleiku



Hàng tượng các đời vua Hùng trước cổng đền


Chùa Một Cột tại Đồng Xanh


Cụ Tổ mình đấy








Mình và ông từ giữ đền




Và...tự sướng, hihii!

                                                            1/4/2012
                                                                                 Nguyễn Minh Tuấn

6 nhận xét:

  1. Xúc động quá! Thế mới là con cháu Lạc Hồng chứ! Chúc mừng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok bác! Nhưng mà con cháu Lạc Hồng uống dữ quá nên say gần chết bác ạ!

      Xóa
  2. Cái chú thích "Mình và ông từ giữ đền" phải viết lại trật tự cho đúng là "Ông từ giữ đền và mình" mới đúng đấy! Cũng như "Ông thiện và ông ác". Hehe...

    Trả lờiXóa
  3. cái ảnh tự sướng thấy đại ca quá! đồng hương nhấy?

    Trả lờiXóa