Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

ÁC QUÁ!

  Chiều nay mình nhận được tin dữ. Thằng bạn thời cấp 3 ở Tuyên Quang bị cướp tiệm vàng. Sau khi chống lại nó đã bị một tên cướp dùng dao chọc tiết lợn đâm mấy nhát vào bụng và ngực. Vợ nó trên lầu tri hô lên, hàng xóm bủa ra, một ông hàng xóm bị tên kia dùng súng tự chế bắn bị thương. Bà con vây bắt được một thằng giao cho công an. 

   Hiện nó đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Tuyên Quang và đã qua cơn nguy kịch.

   Lũ bạn ở Tuyên Quang và Hà Nội hẹn nhau ngày mai về thăm nó.

   Mình ở xa quá nên chỉ gửi quà về.

   Ác quá!

   Sao cái ác nó cứ rình rập quanh ta thế này nhỉ?

Thứ ba, 10/04/2012 - 16:31" GMT+7

Page for print!    Send to friend ->
Bắt được một đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2

TQĐT - Vào hồi 13 giờ ngày 10-4, tại tiệm vàng Tuấn Anh 2 trên đường Quang Trung thuộc tổ 24 phường Tân Quang (thành phố Tuyên Quang) đã xảy ra một vụ cướp táo tợn.


Người dân tập trung xem tại hiện trường vụ án.

Theo thông tin điều tra ban đầu, hai thanh niên đi xe Honda Dream đến tiệm vàng Tuấn Anh 2 giả vờ mua vàng rồi bất ngờ rút súng tự chế và dao chọc tiết lợn khống chế chủ tiệm vàng là anh Nguyễn Mạnh Dũng. Bị anh Dũng chống cự, chúng dùng dao đâm anh Dũng trọng thương. Thấy động, chị Dương Thị Đức Liên (vợ anh Dũng) đang nghỉ trưa ở tầng 2 mở cửa sổ tri hô hàng xóm đến giúp. Biết bị lộ, hai tên cướp lên xe định tẩu thoát thì người dân xung quanh kịp thời ngăn chặn chiếc xe của bọn cướp và quạt ngã tên cướp. Một tên rút súng bắn trả những người vây bắt làm anh Lê Từ Hoàng bị thương rồi bỏ xe chạy trốn. Khi chúng chạy đến đường Trần Phú thuộc tổ 35, phường Tân Quang thì bị nhân dân bủa vây và bắt được một tên cướp.



Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ án.

Theo người nhà của anh Nguyễn Mạnh Dũng, toàn bộ tủ đựng và trưng bày vàng chưa có dấu hiệu bị đập phá, có thể 2 tên cướp chưa kịp lấy đi thứ gì. Tại hiện trường vụ án còn 1 đôi giày dính máu và 1 con dao nhon chọc tiết lợn do bọn cướp để lại. Tiệm vàng Tuấn Anh 2 đã được trang bị hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống chuông báo động điện tử nhưng chưa được kết nối với hệ thống an ninh của cơ quan chức năng. Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.


Thứ ba, 10/04/2012 - 18:30" GMT+7

Page for print!    Send to friend ->
Chủ tịch UBND tỉnh Chẩu Văn Lâm biểu dương nhân dân truy bắt tên cướp tiệm vàng

TQĐT - Ngay sau khi vụ cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2 xảy ra, chiều ngày 10-4, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dân tổ 24, phường Tân Quang và gia đình anh Nguyễn Mạnh Dũng, chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2. Cùng đi có đồng chí Thiếu tướng Hứa Kiến Thiết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.


Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch UBND tỉnh động viên người nhà anh Nguyễn Mạnh Dũng (chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2)

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Chẩu Văn Lâm đã biểu dương tinh thần đoàn kết bảo vệ an ninh, trật tự của nhân dân trong tổ 24. Đồng chí đã đến thăm hỏi và tặng quà ông Lê Từ Hoàng, 60 tuổi, người đã bị thương khi tham gia truy bắt tên cướp.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Chẩu Văn Lâm đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi sức khỏe anh Nguyễn Mạnh Dũng, chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2, động viên người thân anh Dũng và biểu dương tinh thần cấp cứu bệnh nhân kịp thời của các cán bộ y, bác sỹ khoa Hồi sức - Cấp cứu.

Tin, ảnh: Anh Tuấn
                                                                             Nguồn:  Tuyên Quang online

4 nhận xét:

  1. Bảo bọn cướp ác thì hơi bị thừa. May mà chủ tiệm vàng đã qua nguy kịch. Chủ nhật tới về quê, bác nghe ngóng kỹ xem sao.

    Trả lờiXóa