Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

TIN KHẨN

   Vào hồi 4 giờ 30 phút sáng nay, 10/3/2012, tại một địa điểm cách thành phố Pleiku khoảng 20 km về hướng Nam có một gã đàn ông trạc 37 tuổi đã đi ra khỏi nhà cùng với một người đàn bà trạc tuổi gã. Hai người dắt theo một chiếc xe máy hiệu Air blade màu đỏ mang biển kiểm soát 81P4- 7065 và một túi đồ nho nhỏ với dáng điệu rất...khả nghi...Họ lên xe đi về hướng Nam trên quốc lộ 14, rất có khả năng họ sẽ đến Đăk Lăk rồi sẽ đi Nha Trang. Đây là nguồn tin do giới giang hồ đồn thế nên rất...chính xác.


   Vì thế bác nào có nhu cầu về món hải sản tươi sống thì điện thoại trực tiếp đến chủ nhà này để liên lạc với gã đàn ông kia sẽ mang về trong chiều ngày mai. Khẩn cấp, khẩn cấp! Các bác nhấc a lô ngay kẻo gã mà ra khỏi vùng phủ sóng là xong, không còn cơ hội nữa đâu đấy, khekhe!!!

   Và cũng thông báo luôn với mụ Chanhrum (rất chi là...đẹp lão, keke!) ở Nha Trang rằng mụ chuẩn bị đồ mồi ngay đi, lần này dứt khoát là phải cụng ly với mụ một trận tưng bừng đấy chứ không phải là ngồi khoắng cà phê như bữa trước nữa đâu nha. Nói nhỏ cho cả nhà nghe là mụ này rất đẹp, phải mỗi cái tội là...già và nhút nhát thôi, chứ nếu mụ mà bạo gan đi thi "quý bà, quý ông" gì gì đấy thì kiểu gì mụ cũng có giải. Đã đẹp rồi mụ lại còn làm thơ nữa mới chết chứ. Đủ các thể loại nhé, mà loại nào cũng hay, cũng lâm ly bi đát hết. 

   Viết đại mấy dòng thế đã, còn đâu thì chờ lúc nào có hải sản tươi sống thì lại tiếp, thế nó mới máu, hehe!

    Và đây là chân dung của mụ ta ở quán cà phê gì đó mà mình quên mất tên rồi, ở trung tâm thành phố Nha Trang:


Mụ áo đen, tớ cũng áo đen, còn người áo trắng bên cạnh tớ chính là người đàn bà đi cũng gã đàn ông trên chiếc Air blade đã thông báo ở trên. Còn thằng đẹp trai bên cạnh là cháu vợ tớ.
(Hôm đó tình cờ được nhìn thấy mặt ông Giang Nam. Ông ý ngồi trong quán ngay sau lưng mình). Đấy là khoe tí...

                                                          

9 nhận xét:

  1. Đăng ký cho Choẽ bò một yến mực khô nha và nhắn với bà lão chanh chua gì đó là có lão Choẽ bò ở Bắc rất mê nha. Thế ra là cái tay 37 tuổi ra khỏi chuồng rồi à?

    Trả lờiXóa
  2. Hihi
    Quỷ sứ thằng em tôi.

    Đi tới đâu rồi? Hai đứa thuê khách sạn nghỉ mệt rồi hả?

    Trả lờiXóa
  3. Huhu! thế là tổ tam tam quỷ sứ có hai tên đi khỏi chuồng - tên 37 về biển tên 28 tuổi tuốt luốt lên rừng còn con 35 tuổi nghe đâu phải ở nhà chuẩn bị lễ mừng thọ keke. Hải sản đâu?

    Trả lờiXóa
  4. @Xuân My & HCT:
    Muộn quá rồi. Gã đã đi ra khỏi vùng phủ sóng, hehe

    Trả lờiXóa
  5. ÔNG ANH POST BÀI MỚI ĐI CHỨ! NHẬU HOÀI THẾ! HE HE!

    Trả lờiXóa
  6. Ui dza! Người ta đi chơi đây đó hạnh phúc thế! Còn mình thì đi “bới móc” thần sầu luôn rồi, huhuhu……..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình tĩnh, bĩnh tĩnh nhé, phải lấy đó làm vinh dự tự hào chứ!

      Xóa